Lựa chọn gỗ công nghiệp nào tốt và phù hợp nhất với nội thất nhà bạn?

Khi bạn chuẩn bị nhận bàn giao căn hộ chung cư hay căn nhà bạn vừa xây xong đang chuẩn bị hoàn thiện cần làm nội thất. Với bất kì người tiêu dùng nào thì khi lựa chọn một sản phẩm nội thất thì điều đầu tiên họ quan tâm đến đó là chất liệu. Bởi chất liệu có ảnh hưởng rất lớn đến độ bền, tính thẩm mỹ và quan trọng hơn là sức khỏe của các thành viên trong gia đình và sự thân thiện với môi trường. Sau đây, Nội thất HP Việt sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 1 sản phẩm uy tín nhất trong cách dòng gỗ công nghiệp hiện nay, đó chính là gỗ công nghiệp An cường.

  • Tại sao hiện nay mọi người thường hay thấy nhắc đến gỗ công nghiệp An Cường. Vậy tại sao gỗ An Cường lại được người trong nghề nội thất và khách hàng sử dụng đánh giá cao như vậy?
  • Nói về gỗ công nghiệp làm nội thất thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Một số loại cốt gỗ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc… với giá thành tương đối rẻ . Gỗ công nghiệp kém chất lượng  thường  không được kiểm chứng về chất lượng, công nghệ sản xuất không cao, có “tuổi thọ” rất ngắn, một vài năm là bị bay màu, trầy xước, bong tróc và hỏng…do được sản xuất bởi các xưởng gia công, hộ sản xuất tại các làng nghề nên khó kiểm soát lượng formaldehyde gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng., Nếu người tiêu dùng ham đồ rẻ, tìm mua những sản phẩm chất lượng kém, đồng nghĩa với việc tự đầu độc mình.. Trong khi dùng gỗ của An Cường sản phẩm bền đẹp, không bay màu, thời gian sử dụng có thể tới 20 năm và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy mọi người nên chọn đơn vị cung cấp gỗ có tên tuổi uy tín trong nước về cung cấp vật liệu gỗ để được dùng sản phẩm chất lượng tốt.

 

An Cường là một ông lớn trong giới cung cấp gỗ công nghiệp nhập khẩu ở Việt Nam. Các sản phẩm của An Cường đã được Viện gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngoài ra là công ty duy nhất trong ngành gỗ ở Việt Nam được Green Label  do Singapore cấp giấy chứng nhận – đây là giấy chứng nhận danh giá nhất khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện với môi trường. Và hơn hết là thời gian đã kiểm chứng tất cả, người tiêu dùng đã từng sử dụng các nội thất làm từ gỗ công nghiệp An Cường đánh giá rất cao về độ bền. Nếu như các nội thất làm bằng gỗ công nghiệp rẻ tiền, kém chất lượng thời tiết nồm ẩm sẽ rất dễ bị phồng rộp do dùng keo kém chất lượng để ép tấm, thì gỗ An Cường sẽ không xảy ra hiện tượng đó.

An Cường hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu máy móc, trang thiết bị công nghệ cao từ Đức để sản xuất.  Những vật liệu hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất Việt Nam như MFC, MDF, HDF, Picomat.

Trong nhiều năm nay, Nội thất HP Việt chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ Công nghiệp An Cường. Sau đây. Nội thất HP Việt xin phép được đưa ra những quan điểm xoay quanh các dòng gỗ của An Cường như sau

 

Gỗ công nghiệp MFC An Cường 

  • – MFC (Melamine Face Chipboard) có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên,  cấu tạo từ code ván dăm được phủ bề mặt Melamine chống trầy xước. Có rất nhiều người lầm tưởng rằng vám dăm được làm từ các loại gỗ tạp hay gỗ vụn. Tuy nhiên, nguyên liệu để làm nên code ván dăm từ những cây gỗ ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su… được nghiền nhỏ ra thành những dăm gỗ, kết hợp với keo và được ép để tạo nên tấm gỗ có độ dày tiêu chuẩn là 18mm, 25mm,… có thể có những độ dày khác tùy vào đơn đặt hàng. Ván MFC còn có kích thước tiêu chuẩn phổ thông là 1200mm x 2400mm.
  • Các loại gỗ công nghiệp MFC An Cường
  • – Gỗ MFC An Cường có hai loại, đó là MFC thường và MFC chống ẩm. Loại MFC chống ẩm có cấu tạo giống với MFC thường nhưng được thêm một số phụ gia chống ẩm. An Cường phân biệt MFC chống ẩm với MFC thường đó là cho thêm màu xanh ở trong code MFC chống ẩm.
  • – Gỗ MFC lõi xanh chống ẩm thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được nhiều khách hàng sử dụng nhất đối với các công trình nhà chung cư. Do MFC có độ bền tốt được sản xuất từ quy trình kỹ thuật cao, độ xử lý nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng nên gỗ thành phẩm có độ cứng hơn MDF, khả năng chống mối mọt cao, chất lượng gỗ ổn định. Chất liệu gỗ cứng nên khắc phục được các nhược điểm nặng, dễ cong, vênh của gỗ tự nhiên, dùng thay thế gỗ tự nhiên mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó. Nên MFC nếu làm đợt tủ thì sẽ không bị cong sau thời gian sử dụng như MDF . MFC An Cường đạt tiêu chuẩn Green Lable (thân thiện với môi trường) của Singapore, nên MFC An Cường sử dụng là an toàn nhất và giá thành hợp lý nhất.
  • Do đó, khi chúng ta lựa chọn giữa MFC và MDF phủ melamin An Cường để làm nội thất chung cư thì chúng ta nên chọn MFC, vì MFC vừa rẻ hơn, độ cứng tốt hơn và an toàn hơn!
  • Tủ bếp chất liệu MFC chống ẩm phủ Melamin An cường

 

Gỗ công nghiệp MDF An Cường 

  • – MDF (Medium Density Fiberboard) được làm từ những cây gỗ ngắn ngày nghiền rất mịn kết hợp những phụ gia công nghiệp và ép lại thành những tấm gỗ. Nhưng bạn nên lưu ý rằng MDF chỉ là code gỗ với độ dày tiêu chuẩn 9mm, 12mm, 15mm,… tùy thuộc vào đơn đặt hàng.
  • Các loại gỗ công nghiệp MDF An Cường
  • – Gỗ công nghiệp MDF An Cường gồm có 2 loại: MDF thường và MDF chống ẩm. MDF chống ẩm có cấu tạo không khác gì MDF thường nhưng có thêm phụ gia chống thấm nước. Để có thể nhận biết được MDF chống ẩm, An Cường đã cho thêm chất màu xanh vào. Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp những thông tin về MDF lõi xanh chống ẩm là màu xanh là màu sắc của keo chống ẩm. Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn “SAI” bởi màu xanh ở đây chỉ là cách đánh dấu của nhà phân phối An Cường để phân biệt được MDF thường và MDF chống ẩm cũng như MFC thường và MFC chống ẩm.
  • – Gỗ MDF có bề mặt mịn nên rất phù hợp với những sản phẩm nội thất phun sơn trên bề mặt hoặc ép các loại vật liệu khác trên bề mặt đảm bảo tiêu chuẩn tốt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm nội thất.
Hotline 0934.299.101