Phong cách thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản

Ngôi nhà chính là nơi bình yên nhất trong cuộc sống của mỗi con người. Ở đó, mọi vui buồn hay những trạng thái cảm xúc khác nhau đều được thể hiện một cách tự nhiên nhất, thoải mái nhất. Thiết kế nội thất cho ngôi nhà không chỉ là làm cho không gian sống trở nên ấn tượng, đẹp đẽ hơn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của những người sống trong nhà. Chính bởi vậy việc lựa chọn phong cách cho không gian sống của gia đình là vô cùng quan trọng Ngoài những phong cách thiết kế thường thấy, hiện nay các KTS cũng đã học hỏi phong cách thiết kế nội thất chung cư ở một số nước phát triển trên thế giới. Hãy thử tham khảo những phong cách thiết kế nội thất sau đây, biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng hay cho căn hộ chung cư của mình.

1.Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc

Nội thất thời trang Hàn Quốc mang đậm nét văn hóa Á Đông. Tuy nhiên nó cũng mang các đặc trưng riêng biệt. Cấu trúc không gian được phân vùng quy ước, tuân thủ theo 1 thứ tự của vị thế theo ko gian chủ đạo. thiết kế nội thất kiểu Hàn Quốc sử dụng những gam màu nhiều nhưng màu chủ đạo vẫn là những gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang cổ điển và đương đại, đem đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, với công năng sử dụng hợp lý, đẳng cấp và lịch sự.

2.Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản

Những thiết kế nhà kiểu Nhật Bản luôn mang đến cho bạn sự ngạc nhiên bởi phong cách kiến trúc, nội thất sáng tạo và tiện nghi. Sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và hiện đại đã tạo nên những không gian sống riêng biệt vô cùng đặc sắc. Xu hướng đặc trưng trong thiết kế không gian nội thất của người Nhật chính là xu hướng thiết kế theo phong cách tối giản. Xu hướng này nhằm giảm thiểu đến mức tối đa việc sử dụng các trang thiết bị trang trí ruờm rà, cầu kỳ để tạo nên những khoảng trống không gian khoáng đạt, thanh tịnh. Phong cách kiến trúc Nhật mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống của gia đình bạn, tạo nên cảm giác thật sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát và dễ chịu khi bạn bước chân vào.

Hotline 0934.299.101